สถาบันบางกอกแดนซ์ สาขาพัทยา จ.ชลบุรี

โรงเรียนสอนเต้น ชลบุรี

สถาบันบางกอกแดนซ์มุ่งเน้นการสอนอย่างมีคุณภาพ โดยเน้นในการนำหลักสูตรที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ และประสบความสำเร็จในการพัฒนาการเต้นมาใช้อย่างเป็นระบบ มีจัดการสอบวัดผลให้กับนักเรียนเป็นประจำทุกปี และเน้นให้ความสำคัญกับการเรียนการสอนที่ครูมีปฎิสัมพันธ์กับนักเรียน โดยเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างผู้เรียนและครูผู้สอน เพื่อสร้างให้นักเรียนได้สามารถพัฒนาอารมณ์ และการแสดงออกได้อย่างเต็มที่ เป็นธรรมชาติและมีความสุข จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นและสร้างแรงจูงใจให้นักเรียนมีพัฒนาการทั้งทางด้านการเต้นและการสร้างประสบการณ์ในด้านต่างๆ

มีการดำเนินการให้ทุนการศึกษาแก่ครู และนักเรียนเพื่อศึกษาในระดับสูงขึ้นทั้งในและต่างประเทศ วางพื้นฐานเพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้มีการพัฒนา และเตรียมพร้อมสู่ระดับสูงและสามารถใช้เป็นวิชาชีพได้อย่างจริงจัง ส่งเสริมการพัฒนาบุคลากรครูอย่างต่อเนื่องทั้งทางด้านทฤษฏีและปฏิบัติ ให้ความสำคัญในการส่งเสริมความสัมพันธ์อันดี ระหว่าง โรงเรียน ครู นักเรียน และผู้ปกครอง คำนึงถึงการสร้างประโยชน์ ปลูกฝังให้บุคลากรของสถาบันฯ ทั้งครูและนักเรียนให้ความสำคัญ และมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรม เพื่อสร้างประโยชน์คืนกลับสู่สังคม สถานที่เรียนต้องมีความพร้อม และได้มาตรฐานที่มีความเหมาะสม และมีบรรยากาศที่โปร่งใส ผ่อนคลายบนที่ตั้งที่สะดวก ปลอดภัย อยู่ใจกลางชุมชน ง่ายต่อการเดินทาง และมีสาธารณูปโภคการบริการอย่างครบถ้วน

การเดินทาง จากถนนสุขุมวิทไปพัทยา เมื่อถึงศูนย์โตโยต้า (ซ้ายมือ) ให้ชิดขวาเพื่อกลับรถ ขับเข้าซอยสถานีตำรวจบางละมุง (ซอยร้านมุมอร่อย) ถัดจากร้านเซเว่น สถาบันอยู่ตึกเดียวกับโรงเรียนนรีทิพย์

เปิด-ปิดเวลา:
จันทร์-ศุกร์ 10.00-18.00 น.
เสาร์ 8.00-18.00 น.
อาทิตย์ 8.00-17.00 น.

ที่อยู่ 103 หมู่ 2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง ชลบุรี
เบอร์โทรศัพท์: 038-222-232 / 081-804-6393

แผนที่ สถาบันบางกอกแดนซ์ สาขาพัทยา จ.ชลบุรี

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง (โรงเรียนสอนเต้น ชลบุรี)

- โรงเรียน KPN เมืองชลบุรี
- I Dass Studio เมืองชลบุรี
- สโมสรนันทศิลป์ เมืองชลบุรี
- โรงเรียน Lalita Dance & Music อ.ศรีราชา ชลบุรี
- เคซี แดนซ์ สตูดิโอ (KC Dance Studio) พัทยา จ.ชลบุรี
- สถาบัน Pattaya Star Academy จ.ชลบุรี
Tourism Authority of Thailand    Amazing Thailand     Pattaya Concierge     ChonHub     Kanchanaburi dot Co
Copyright © 2016 - 2024 | Ceediz.Com Contact: info@ceediz.com, info.ceediz@gmail.com